Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Trải nghiệm những chuyến đi xa cùng Piaggio Vespa LX Touring

Nếu nghĩ Vespa không phù hợp cho những chuyến đi xa với nhiều hành lý thì bạn nên thay đổi quan điểm từ bây giờ với Piaggio Vespa LX Touring.
Những chiếc xe Vespa luôn là một tượng đài cho dòng xe đô thị. Tuy nhiên, ít người biết rằng, trong thời kì trước chiến tranh, nhất là ở Ý, Vespa được dùng làm phương tiện di chuyển chủ yếu trên những chặng đường dài.



Để tưởng nhớ lại quá khứ xa xưa đó, Piaggio đã cho ra đời Vespa Touring được nâng cấp từ 2 dòng xe tay ga rất được ưa chuộng là LX 125ie và GTS 300ie. Đây là 2 dòng xe với nhiều màu để người lái có thể lựa chọn với chắn bùn sau thấp và kính chắn gió trước cao vừa tầm. Tất nhiên, 2 dòng xe này cùng không kém phần trang nhã khi di chuyển.



Chúng ta đều biết rất rõ Vespa LX có kiểu dáng gọn gàng với cặp bánh nhỏ và thể tích cốp xe dưới yên cũng như hộp để đồ yếm trước khá khiêm tốn. Thế nhưng, dòng xe này vẫn được nhiều người lái đón nhận một cách khá tích cực.

Và để những chiếc Vespa LX có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những chuyến đi xa, Piaggio đã bổ sung một số phụ kiện cần thiết để đáp ứng nhu cầu này như những chiếc giá đỡ chắc chắn ở cả phía sau và phía trước với tay cầm linh hoạt, an toàn, chắc chắn. Trọng lượng tối đa mà bộ giá đỡ này có thể chịu được là 8 kg.



Những chiếc xe LX với động cơ chỉ 11 mã lực sẽ gần như không tạo cảm giác ì ạch nếu bạn không mang theo quá nhiều hành lý. Theo thông tin của nhà sản xuất thì chiếc Vespa LX Touring có thể đảm bảo tính ổn định và an toàn khi di chuyển với tốc độ không quá 70 km/h và sẽ là khá nguy hiểm nếu các bạn đi với vận tốc hơn 90 km/h.

Mẫu xe Vespa LX 125i Touring sẽ được bán với giá 3.749 Euro và nhắm tới những người thích kiểu dáng hiện đại, đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên, Piaggio cũng khuyến cáo những người ưa thích đi xa thì cũng không nên chọn dòng xe này bởi nhược điểm lốp nhỏ. Và nếu bạn vẫn muốn đi xa và theo mang nhiều đồ thì dòng xe Piaggio GTS 300i Touring (có giá 4.840 Euro) lại là một lựa chọn hợp lý hơn.



Các dòng xe Vespa khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét